หอการค้าจังหวัดสงขลา ร่วมประชุมหารือการเตรียมจัดงานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดสงขลา

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 นายธนวัตน์ พูนศิลป์ ประธานหอการค้าจังหวัดสงขลา มอบหมาย นางฉัตรแก้ว คชเสนี รองประธานหอการค้าฯ ร่วมประชุมหารือการเตรียมจัดงานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดสงขลา ในระหว่างวันที่ 28 เมษายน ถึง 7 พฤษภาคม 2566 ณ บริเวณสระบัว แหลมสนอ่อน อำเภอเมืองสงขลา โดยมี นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยนายกองเอก พุทธ กฤชคงพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นางดาเรศ จิตรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา และนางธานัท กฤชคงพันธุ์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา เป็นประธานในที่ประชุม ณ ห้องประชุม 1 ศาลากลางจังหวัดสงขลา

สำหรับงานในปีนี้ กำหนดจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากสถานการณ์โรคโควิด-19 คลี่คลาย ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การออกร้านนาวากาชาด การรับบริจาคโลหิต นิทรรศการหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน การจำหน่ายสินค้าราคาถูก สินค้า OTOP ของดีของเด่น การแสดงมหรสพ แสง สี เสียง บนเวที และการออกรางวัลสลากกาชาด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566 โดยปีนี้มีรางวัลใหญ่ รางวัลที่ 1 เป็น “บ้านพร้อมที่ดิน” รางวัลที่ 2 รถยนต์โตโยต้า YARIS รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้จะมีการจัดกิจกรรมวันรวมน้ำใจสู่กาชาด ในวันที่ 7 เมษายน 2566 ณ ตำหนักเขาน้อย จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

Previous หอการค้าจังหวัดสงขลา และ สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา ร่วมประชุมเพื่อวางแผนงานดำเนินการสร้างที่อยู่อาศัยและสำรวจพื้นที่ช่วยเหลือด้านที่อยู่อาศัยให้กับกลุ่มผู้เปราะบางในเขตพื้นที่ตำบลท่าข้าม

Leave Your Comment

พันธมิตรหอการค้าจังหวัดสงขลา

หอการค้าจังหวัดสงขลา

หอการค้าจังหวัดสงขลา

The Songkhla Chamber of Commerce

สำนักงาน

29 ถ.โชติวิทยะกุล4 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110

จันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.00 น.

© 2021 The Songkhla Chamber of Commerce. ALL RIGHTS RESERVED.